Pages

Wednesday, September 30, 2020

ยิปซีพยากรณ์ 'ดวงรายวัน'ประจำวันพฤหัสบดี 1 ตุลาคมพ.ศ. 2563 - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

utaksate.blogspot.com

วันพฤหัสบดี ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2563, 10.46 น.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์  

อิทธิพลของไพ่ 7 เหรียญ (Seven of Pentacles) วันนี้มีลาภลอยฟลุกๆ เข้ามา ทำให้เงินทองเริ่มเดินสะพัดคล่องมือ ด้านความรักอาจมีงอนกันบ้างจากเรื่องเล็กน้อย แต่ไม่นานจะกลับมาคืนดีกัน ด้านการงานผลงานดีขึ้นมาน่าพอใจ ส่วนคนค้าขายกิจการไปได้ดีชึ้น

ท่านที่เกิดวันจันทร์

อิทธิพลของไพ่พระอาทิตย์ (The Sun) วันนี้มีลาภลอยมาเยือนอย่างไม่คาดฝัน ได้มาจากคนใกล้ชิด ทำให้หายเครียดจากภาระการเงินที่มีอยู่ ความรักสดใสเข้าใจกัน ด้านการงานผลงานเด่นกว่าคนอื่น จนโดนหมั่นไส้อย่างชัดเจน

ท่านที่เกิดวันอังคาร

อิทธิพลของไพ่ 6 ถ้วย (Six of Cups) วันนี้ความรักลัลล้ามีการท่องเที่ยวร่วมกัน คนที่มีแฟนต่างวัยจะปรับความเข้าใจกันได้ หลังจากอึดอัดมาหลายวัน งานเดินหน้า เพื่อนร่วมงานทำงานเข้าขากัน ค้าขายไปได้มีลูกค้าหนาตา เงินทองคล่องมือมากขึ้น แต่รายจ่ายก็มากเหตุเพราะความใจอ่อนของเรา

ท่านที่เกิดวันพุธ

อิทธิพลของไพ่ราชาถือดาบ (King of Swords) วันนี้ทำงานอย่างเครียดๆเพราะมีปัญหาจุกจิกกวนใจเข้ามา แต่ดีที่สามารถแก้ไขได้ลุล่วง ความรักให้ระวังคำพูดจะทำให้มีปากเสียงกับแฟน การเงินแม้พอมีเข้ามาแต่เก็บไว้ไม่อยู่ มีรายจ่ายเข้ามามากอย่าตั้งตัวไม่ทัน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

อิทธิพลของไพ่อัศวินรถลาก (The Chariot) วันนี้งานเดินหน้าไปได้หลังจากมีปัญหามาหลายวัน และงานส่วนตัวไปได้ดีมียอดขายเข้ามา  รักไปได้ดีมีกำลังใจให้กันและกัน เงินทองเริ่มคล่องมือมีลาภลอยจากแดนไกล 

ท่านที่เกิดวันศุกร์

อิทธิพลของไพ่ 7 ดาบ (Seven of Swords) วันนี้งานหนักแถมโดนเพื่อนร่วมงานไม่จริงใจ เล่นเอาเครียดสุดๆ ส่วนคนที่มีงานส่วนตัวกิจการเดินหน้าเข้าเป้าอย่างน่าพอใจ เงินทองมีลาภลอยเข้ามาแต่เก็บไว้ไม่อยู่ ความรักระวังอารมณ์ตนเองจะเป็นเหตุทำให้มีปากเสียงกับแฟน

ท่านที่เกิดวันเสาร์

อิทธิพลของไพ่กงล้อมหาสมบัติ (Wheel of Fortune) วันนี้หายเครียดเพราะเงินทองเข้ามาอย่างน่าพอใจ และบางรายจะมีลาภลอยเข้ามาฟลุกๆ งานเดินหน้ามีผลงานชัดเจนมากขึ้น ทำให้หายเครียดกังวลใจ ความรักเข้าใจกันหลังจากปรับความเข้าใจกันได้ 

                                                        -------------------------------- 

ท่านผู้อ่านที่มีความประสงค์ ต้องการปรึกษา 

เรื่องดวงชะตาเป็นการส่วนตัว กับ อาจารย์ กิติคุณ พลวัน 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 094-6298799

Let's block ads! (Why?)



"หลังจาก" - Google News
October 01, 2020 at 10:46AM
https://ift.tt/3n8bcKz

ยิปซีพยากรณ์ 'ดวงรายวัน'ประจำวันพฤหัสบดี 1 ตุลาคมพ.ศ. 2563 - หนังสือพิมพ์แนวหน้า
"หลังจาก" - Google News
https://ift.tt/3esKVCL

No comments:

Post a Comment