Pages

Monday, June 29, 2020

เปิดใจ ขุนศอกหน้าเซเว่น ครูมวยเดือดเจอหนุ่มทำร้ายสาว-ห้ามไม่ฟังแถมท้าใส่เดี่ยว - ช่อง 7

utaksate.blogspot.com
เป็นคลิปเหตุการณ์ขณะชายเสื้อสีเหลืองและเสื้อสีขาว กำลังมีปากเสียงกันตรงหน้าประตูร้านสะดวกซื้อ โดยชายเสื้อสีเหลืองเป็นฝ่ายเปิดเกมชกชายเสื้อสีขาวก่อน แต่หลังจากนั้นเมื่อถูกชายเสื้อขาวฟันศอกเข้าใส่ 1 ครั้งก็ถึงกับล้มทั้งยืน กระทั่งมีพนักงานหญิงของร้านตามออกมา และคล้ายมีปากเสียงกันอีก ก่อนที่ชายเสื้อขาวจะฟันศอกเข้าใส่ชายเสื้อเหลืองอีกครั้ง โดยผู้ที่นำคลิปนี้มาโพสต์ระบุข้อความว่า “ขุนศอกหน้าเซเว่น ฉายานี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย”

และหลังจากคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก บางความเห็นบอกว่า “ใครบอกเปิดก่อนได้เปรียบ”, “ศอกนี้สปอนเซอร์ไม่จ่าย”, “ไม่ต้องนับเลย” และ “ซวยแล้วดันไปหาเรื่องกับนักมวยเวทีราชดำเนิน”

คลิปนี้กำลังถูกพูดถึงในโลกโซเชียล ทีมข่าวจึงตรวจสอบกับเจ้าของคลิปนี้ เขาคือ นายคมสัน อิงนา อายุ 29 ปี หรือฉายา “คมแสน ชูวัฒนะ” อดีตนักมวยไทยอาชีพ ซึ่งปัจจุบันผันตัวมาเป็นครูสอนมวยไทยอยู่ที่ค่ายมวย ย่านสุขุมวิท เขาเล่าว่าเหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นตั้งแต่ประมาณ 2 ปีที่แล้ว แต่ตัวเองเพิ่งเอามาโพสต์เพราะคิดถึงตอนยังเป็นนักมวย โดยไม่คิดว่า คลิปจะได้รับความสนใจ

เขายืนยันว่าในคลิปไม่ใช่เป็นการไปหาเรื่องหรือตั้งใจเอาวิชามวยไปทำร้ายใคร ขณะนั้นตัวเองเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ ระหว่างนั้นชายเสื้อเหลืองในคลิปก็เข้ามาโวยวายในร้านในสภาพเมาสุรา แล้วตรงเข้าไปทำร้ายร่างกายหญิงสาวพนักงานและขว้างโทรศัพท์ของเธอ ตัวเองเป็นผู้ชายอยู่ตรงนั้น ถึงจะไม่รู้จักทั้งคู่แต่เห็นท่าไม่ดีจึงเข้าไปห้ามปราม แต่อีกฝ่ายกลับยิ่งโมโหและหันมาท้าใส่เดี่ยวด้วย

เขาจึงพยายามจะเดินหนี จนอีกฝ่ายเดินตรงเข้ามากระชากแขน แล้วลากมาจนถึงหน้าร้าน ก่อนจะใช้หมัดทุบเข้าที่ศีรษะ ยอมรับว่าตอนนั้นรู้สึกโมโหและอยากสั่งสอนจึงฟันศอกไป 1 ครั้ง จนชายเสื้อเหลืองล้มลงไปกองกับพื้นสักพัก ก่อนที่จะลุกขึ้นมาท้าทายโวยวายใส่ตัวเอง และทำท่าจะเข้าไปทำร้ายพนักงานสาวอีก จึงได้ฟันศอกใส่ไปอีกครั้ง ก่อนที่จะมีคนเข้ามาห้ามปราม และชายเสื้อเหลืองก็เดินหนีไป

หนุ่มครูมวย เจ้าของคลิป “ขุนศอกหน้าเซเว่น” ยืนยันว่าเหตุการณ์ในคลิปเป็นเพียงแค่ครั้งเดียวที่ไปมีเรื่องชกต่อยนอกเวทีมวย และตั้งใจว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้อีก โดยหลังเกิดเหตุก็ยอมรับว่ารู้สึกกังวลว่าอีกฝ่ายจะเจ็บตัวหนักหรือไม่ เพราะตอนต่อยมวยไทยตัวเองถนัดอาวุธศอกและเข่าเป็นหลัก แต่หลังจากนั้นเมื่อไปที่สถานีตำรวจ ก็เห็นว่าอีกฝ่ายมีแผลแตกตรงคิ้วและใบหน้าเท่านั้น โดยตัวเองไปเป็นพยานให้กับหญิงสาวพนักงานร้านสะดวกซื้อ แจ้งความกรณีที่ถูกชาย เสื้อเหลืองซึ่งเป็นแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย ส่วนคู่กรณี ก็ไม่ได้ติดใจเอาเรื่องที่มีการชกต่อยกันหน้าร้าน โดยหลังจากคลิปนี้เผยแพร่ออกไป มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์หลายแง่มุม ตัวเองก็พร้อมจะยอมรับ และไม่แนะนำให้ใครใช้ความรุนแรงต่อกันด้วย

ขอบคุณภาพ Facebook : Komsun Ingna

Let's block ads! (Why?)



"หลังจาก" - Google News
June 29, 2020 at 05:45PM
https://ift.tt/2YFGNsZ

เปิดใจ ขุนศอกหน้าเซเว่น ครูมวยเดือดเจอหนุ่มทำร้ายสาว-ห้ามไม่ฟังแถมท้าใส่เดี่ยว - ช่อง 7
"หลังจาก" - Google News
https://ift.tt/3esKVCL

No comments:

Post a Comment