Pages

Sunday, June 7, 2020

มุ้งเป็นเหตุ !! เก๋ง 2 คันพุ่งชนท้ายอย่างจังบาดเจ็บ 3 รายหลังจากรถเบรคหลบมุ้งที่ตกกลางถนน - 77ข่าวเด็ด

utaksate.blogspot.com

เก๋ง 2 คันพุ่งชนท้ายอย่างแรงบาดเจ็บทันที 3 รายหลังจากรถเบรคหลบมุ้งพับที่ตกหล่นกลางถนนราชพฤกษ์

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 7 มิ.ย.63 อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เร่งให้การช่วยเหลือ น.ส.อาภาภัทร วรานนท์ อายุ 35 ปีซึ่งได้รับบาดเจ็บและยังอยู่ภายในรถยนต์เก๋ง หลังจาก น.ส.อาภาภัทรได้ขับรถพุ่งชนท้ายรถยนต์เก๋งอีก 1 คันโดยคู่กรณีที่ถูกชนท้ายก็มีผู้ที่โดยสารนั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บอีก 2 คนเช่นกัน ทางอาสาสมัครกู้ภัยทำการช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คนเบื้องต้นนำส่งที่ ร.พ.ชลประทานปากเกร็ดและ ร.พ.ปากเกร็ด 2 เหตุเกิดถนนราชพฤกษ์ขาออกตรงข้ามตลาดนัด 18 คอร์ด ในพื้นที่ของ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อซูซูกิ รุ่น สวิฟ สีขาว ทะเบียน 7กย 5336 กทม สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน โดยมีน.ส. อาภาภัทร  เป็นผู้ขับขี่และได้รับบาดเจ็บ ส่วนคู่กรณีที่ถูกชนท้ายเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น ซี อาร์ วี สีขาว ทะเบียน ฆล 3889 กทม สภาพด้านท้ายถูกชนยุบพังเสียหายผู้โดยสารเป็นชายและหญิง สูงอายุ ได้รับบาดเจ็บ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังพบเป็นมุ้งพับสีชมพู ตกอยู่บนพื้นถนนอีกด้วย

นายคมกริช โพธิ์พรม อายุ 27 ปีคนขับรถยนต์เก๋ง ซี อาร์ วี เล่าเหตุการณ์ว่าในขณะที่ขับมาในช่องทางขวาจู่ๆ มีรถยนต์คันหน้าแตะเบรคชะลอความเร็วตนเองก็แปลกใจว่าทำไมถึงมาแตะเบรคชะลอความเร็วเลนขวา จนกระทั่งรถคันดังกล่าวขับคร่อมสิ่งของบางอย่างที่อยู่บนถนนตนเองจึงหายสงสัย และกำลังเร่งเครื่องผ่านสิ่งของดังกล่าวไปเช่นกัน จากนั้นก็ถูกรถยนต์เก๋งที่ตามหลังมาพุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรงเป็นเหตุให้คุณพ่อและคุณแม่ที่นั่งมากับรถด้วยได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุตนเองเดินไปดูสิ่งของที่ตกอยู่บนถนนปรากฎว่าเป็นมุ้งพับ สีชมพู คาดว่าตกจากรถคันใดคันหนึ่งลงมา

ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับเก็บมุ้งพับ ที่ตกหล่นบนถนนไว้ และจะทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บเพิ่มเติมร่วมถึงจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและกล้องหน้ารถของผู้บาดเจ็บอีกครั้ง

อ่านข่าวอื่นๆในจังหวัดนนทบุรี กดอ่านที่นี่

Let's block ads! (Why?)



"หลังจาก" - Google News
June 07, 2020 at 10:51PM
https://ift.tt/2YhqYHM

มุ้งเป็นเหตุ !! เก๋ง 2 คันพุ่งชนท้ายอย่างจังบาดเจ็บ 3 รายหลังจากรถเบรคหลบมุ้งที่ตกกลางถนน - 77ข่าวเด็ด
"หลังจาก" - Google News
https://ift.tt/3esKVCL

No comments:

Post a Comment